Dịch vụ báo cáo thuế trọn gói

☎️ Hotline tư vấn: 086.6013636

Báo cáo thuế là gì?

Thuế là một công cụ để nhà nước tăng nguồn thu ngân sách, đồng thời cũng là công cụ giúp nhà nước quản lý hoạt động của các chủ thể trong nền kinh tế. Trước khi thực hiện nghĩa vụ nộp thuế, các doanh nghiệp có nghĩa vụ thực hiện báo cáo, kê khai thuế. Báo cáo, kê khai thuế giúp cơ quan quản lý thuế có thẩm quyền xác định được các căn cứ để từ đó ấn định số thuế mà mỗi doanh nghiệp phải nộp cũng như các trường hợp mà doanh nghiệp được miễn hoặc giảm thuế. Vì vậy, việc nắm rõ các quy định về báo cáo thuế như: các loại tờ khai thuế cần nộp, thời hạn nộp tờ khai thuế và thời gian nộp tiền thuế khi có phát sinh là vô cùng cần thiết đối với các chủ doanh nghiệp. Tuy nhiên, hiện nay có không ít các chủ doanh nghiệp thường tự mình kê khai và báo cáo thuế để tiết kiệm chi phí và nghĩ rằng việc làm này rất đơn giản, số khác thì đi thuê sinh viên làm thêm giờ, thuê cửa hàng photo đánh máy hộ hoặc thuê kế toán chưa có một chút kinh nghiệm nào làm với số tiền ít ỏi và làm cho nhanh, cho xong đúng thời hạn chứ không cần biết đúng hay sai. Việc làm này về lâu dài không những chẳng tiết kiệm được chi phí mà còn phải mất rất nhiều tiền để khắc phục hậu quả hoặc có thể là phải đóng cửa doanh nghiệp vì những sai sót không đáng có do không am hiểu luật thuế, thiếu kinh nghiệm.

Để hỗ trợ Quý doanh nghiệp trong việc kê khai và nộp báo cáo thuế, Công ty The Spaces cung cấp dịch vụ Báo cáo thuế trọn gói với các công việc như sau:

Công việc kê khai – báo cáo thuế ban đầu sau khi thành lập:

+ Kích hoạt sử dụng chữ ký số và Đăng ký nôp thuế điện tử

+ Nộp tở khai thuế môn bài và hỗ trợ Nộp thuế môn bài

+ Tiến hành làm thủ tục đăng ký sử dụng hóa đơn và thông báo phát hành hóa đơn

+ Đăng ký mã số thuế cá nhân cho toàn bộ nhân viên của Công ty.

Công việc kê khai – báo cáo thuế hàng tháng:

+ Hàng tháng chúng tôi đến doanh nghiệp nhận hóa đơn, chứng từ (chứng từ gốc hoặc chứng từ phô tô)

+ Tư vấn hóa đơn, chứng từ bán ra, mua vào

+ Lập tờ khai thuế giá trị gia tăng hàng tháng trên Phần mềm HTKK mới nhất

+ Rà soát lại hóa đơn, chứng từ, tờ khai thuế DN đã nộp để kịp thời bổ sung, điều chỉnh

+ Cân đối thuế GTGT đầu vào, đầu ra và thông báo cho doanh nghiệp biết để có phương án nộp thuế

+ Nộp tờ khai thuế tại cục thuế hay chi cục thuế quản lý doanh nghiệp hoặc làm thủ tục đăng ký và nộp tờ khai thuế qua mạng cho quý khách hàng.

+ Cân đối chi phí hợp lý. Hàng tháng dựa vào hóa đơn bán ra cân đối doanh thu và để có kế hoạch cân đối chi phí khi cần.

– Công việc kê khai – báo cáo thuế hàng quý;

+ Kê khai và nộp thuế TNDN tạm tính quý

+ Kê khai thuế TNCN tạm tính quý, nộp thuế TNCN

+ Làm báo cáo tình hình sử dụng hóa đơn theo quý

– Công việc kê khai – báo cáo thuế cuối năm:

+ Báo cáo tài chính năm bao gồm( Bảng cân đối tài khoản, bảng cân đối kế toán, báo cáo hoạt động kinh doanh, tình hình thực hiện nghĩa vụ với nhà nước, lưu chuyển tiền tệ, Thuyết minh báo cáo tài chính)

+ Quyết toán thuế TNDN năm

+ Quyết toán thuế TNCN năm

Khi sử dụng dịch vụ Báo cáo thuế trọn gói của chúng tôi, Quý khách hàng sẽ được hỗ trợ và tư vấn miễn phí về các thủ tục:

  • Tư vấn cho doanh nghiệp các quy định pháp luật thuế nói chung và báo cáo, kê khai thuế nói riêng;
  • Tư vấn về các loại thuế cần báo cáo, kê khai dựa trên thông tin cụ thể khách hàng cung cấp;
  • Tư vấn về thủ tục, hồ sơ cần chuẩn bị cho doanh nghiệp thực hiện báo cáo, kê khai thuế;
  • Chuẩn bị hồ sơ báo cáo, kê khai thuế cho doanh nghiệp;
  • Đại diện theo ủy quyền cho doanh nghiệp thực hiện công tác báo cáo, kê khai thuế tại cơ quan thuế và các cơ quan nhà nước có thẩm quyền liên quan.

Công tác báo cáo thuế vốn rất phức tạp do đặc thù kinh doanh của mỗi doanh nghiệp là khác nhau cũng như thuế là một lĩnh vực nhạy cảm nên các thủ tục tương đối phức tạp và đòi hỏi sự chính xác cao nếu muốn thực hiện nhanh chóng, an toàn và không mất nhiều thời gian.

Mọi thông tin liên quan đến dịch vụ báo cáo thuế trọn gói, Quý khách vui lòng liên hệ Công ty Cổ phần The Spaces để được tư vấn chi tiết.

 

CÔNG TY CỔ PHẦN THE SPACES

Văn phòng tại Hà Nội: Phòng A8, tầng 29, Tòa Đông, Lotte center Hà Nội, 54 Liễu Giai, Phường Cống Vị, Quận Ba Đình, TP. Hà Nội, Việt Nam

Văn phòng tại Hồ Chí Minh: Tầng 72, Vincom Landmark 81, số 208 đường Nguyễn Hữu Cảnh, Phường 22, Quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh, Việt Nam

Điện thoại: 086.6013636

Email: contact@thespaces.vn