Chiến lược ‘bao phủ’ thị trường Tết của Mondelez Kinh Đô

Doanh nghiệp triển khai nhiều chiến dịch, tập trung vào sản phẩm truyền thống của Kinh Đô và ra mắt nhiều mặt hàng mới trong dịp Tết.

Ông Stephane Gripon, Tổng giám đốc Mondelez Kinh Đô cho biết, thị trường thức ăn nhẹ đang tăng trưởng ở mức nhanh hơn tỷ lệ tăng trưởng GDP và ngành tiêu dùng. Mảng bánh quy và bánh ngọt đạt mức tăng trưởng hai con số trong năm 2017.

Theo Kantar Worldpanel, thị trường quà tặng đóng góp đến 40% doanh thu mảng bánh quy và bánh mềm ở thị trường thành thị (4 thành phố: Hà Nội, TP HCM, Đà Nẵng, Cần Thơ) và 51% doanh thu mảng bánh quy và bánh mềm ở thị trường nông thôn.

Xem thêm

Theo VnExpress