Dịch vụ hóa đơn điện tử

☎️ Hotline tư vấn: 086.6013636

Tại Nghị định 119/2018/NĐ-CP ban hành ngày 12/9/2018 có quy định mọi doanh nghiệp, tổ chức cá nhân có phải chuyển qua sử dụng hóa đơn điện tử từ ngày 01/11/2018 đến ngày 31/10/2020. Hiệu lực thi hành kể từ ngày 01/11/2018.

* Vậy hóa đơn điện tử là gì?

Hóa đơn điện tử là một loại hóa đơn tập hợp thông điệp dữ liệu về bán hàng hoá, cung ứng dịch vụ được tạo, lập, gửi, nhận, lưu trữ quản lý bằng phương tiện điện tử.

Hóa đơn điện tử được cung cấp bởi hệ thống xác thực hoá đơn của Tổng cục Thuế dựa trên các thông tin hoá đơn của doanh nghiệp. Hoá đơn điện tử có giá trị về mặt pháp lý như hoá đơn giấy và được pháp luật công nhận.

* Tại sao bạn nên sử dụng hóa đơn điện tử?

  • Tiết kiệm chi phí in ấn, phát hành hóa đơn

Nếu như với hóa đơn giấy, các doanh nghiệp thường phải mất khá nhiều thời gian và chi phí cho việc đặt in hóa đơn, vận chuyển, lưu trữ, nhân lực viết hóa đơn… trong khi với hóa đơn điện tử, doanh nghiệp chỉ tốn một khoản chi phí cho phần mềm hóa đơn điện tử. Như vậy, theo ước tính, chi phí của hóa đơn điện tử chỉ bằng 1/10 so với hóa đơn giấy.

  • Giảm thời gian giao – nhận hóa đơn

Việc xuất hóa đơn giấy hiện nay khá phức tạp, kế toán phải kê giấy than lên liên 2 và liên 3 khi viết, viết chính xác các thông tin của khách hàng và chuyển hóa đơn cho khách hàng qua đường bưu điện. Thông thường, phải mất vài ngày khách hàng mới nhận được hóa đơn. Trong khi đó, với hóa đơn điện tử, chỉ cần vài cú nhấp chuột, người mua hàng đã có thể lập tức nhận được hóa đơn dù đang ở bất cứ nơi nào có internet.

  • Không lo bị thất lạc hóa đơn

Hóa đơn điện tử được lập trên máy tính và cũng sẽ được chuyển cho khách hàng qua internet, trong khi hóa đơn giấy phải được gửi qua đường bưu điện hoặc các đơn vị vận chuyển khác.

  • Có độ an toàn, chính xác cao

Hóa đơn điện tử là hóa đơn có mã xác thực của cơ quan thuế. Vì thế, đây là loại hóa đơn không thể làm giả. Đáng chú ý, hóa đơn điện tử có độ chính xác rất cao, trong khi viết hóa đơn giấy thường xảy ra sai sót như: viết sai tên người mua hàng, sai địa chỉ, sai mã số thuế, sai đơn giá…

  • Không phải báo cáo tình hình sử dụng hóa đơn

Khi sử dụng hóa đơn điện tử, doanh nghiệp không cần phải lập báo cáo tình hình sử dụng hóa đơn vì mọi thông tin đều đã được Tổng cục Thuế lưu trữ qua hệ thống phần mềm. Kế toán doanh nghiệp giảm bớt được một đầu mục công việc mỗi quý.

*Dịch vụ hóa đơn điện tử The Spaces bao gồm:

  • The Spaces là  đại lý của BKAV, VNPT, VIETTEL, NEWCA là những đơn vị hàng đầu chuyên cung cấp hóa đơn điện tử hiện nay trên cả nước
  • Miễn phí thông báo phát hành hóa đơn cho công ty mới thành lập
  • Cam kết đồng hành hỗ trợ doanh nghiệp trong suốt hóa trình sử dụng: Tránh những bất tiện khi doanh nghiệp cần hỗ trơ nhưng tổng đài kỹ thuật qua tải.
  • Thủ tục nhanh gọn, hỗ trợ thủ tục làm việc với cơ quan thuế
  • Hỗ trợ thiết kế hóa đơn với hàng trăm mẫu hóa đơn phục vụ mọi nhu cầu
  • Hỗ trợ tích hợp chữ ký số của tất cả nhà mạng
  • Hỗ trơ nghiệp vụ kế toán, hóa đơn điện tử miễn phí
  • Hỗ trợ tư vấn giải đáp thắc mắc miễn phí 24/7

Mọi thông tin liên quan đến dịch vụ hóa đơn điện tử, Quý khách vui lòng liên hệ Công ty Cổ phần The Spaces để được tư vấn chi tiết.

CÔNG TY CỔ PHẦN THE SPACES

Văn phòng tại Hà Nội: Phòng A8, tầng 29, Tòa Đông, Lotte center Hà Nội, 54 Liễu Giai, Phường Cống Vị, Quận Ba Đình, TP. Hà Nội, Việt Nam

Văn phòng tại Hồ Chí Minh: Tầng 72, Vincom Landmark 81, số 208 đường Nguyễn Hữu Cảnh, Phường 22, Quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh, Việt Nam

☎️ Hotline tư vấn: 086.6013636