Người Việt nhộn nhịp sắm Tết online từ tháng Chạp

Dữ liệu của Criteo chỉ ra rằng, người Việt thường bắt đầu mua sắm online để chuẩn bị cho Tết ngay từ đầu tháng Chạp.

Criteo vừa công bố dữ liệu về thương mại điện tử Việt Nam và khu vực trong dịp Tết Âm Lịch năm 2017, nhằm đưa ra kinh nghiệm tham khảo cho các nhà kinh doanh trực tuyến trong mùa Tết năm nay.

Phân tích chuyên sâu về hành vi mua sắm trực tuyến cho biết, giai đoạn sắm Tết online cao điểm của người Việt rơi vào khoảng ngày 6 tháng Chạp đến 23 tháng Chạp. Tuy nhiên, mặt hàng thời trang và thực phẩm có sự tăng trưởng về doanh thu lớn nhất, lần lượt là 86% và 51%.

Xem thêm

Theo VnExpress